Thứ Sáu, tháng 8 25, 2006

Just my luck


Thể Loại: HÀI

Ngôn Ngữ: Việt, Anh

Phụ Đề: Việt, Anh

Năm SX: 2006

Nơi SX: Fox

Xếp loại: PG -13

User Rate:


Ashey Albright giống như đứa con của thần may mắn khi tất cả những gì "lành" và kỳ diệu nhất trong cuộc sống và công việc đều thuộc về cô. Mua vé số là lập tức trúng số; kết một anh chàng lập tức được mời đi chơi; giữa đường phố tấp nập của New York mà chẳng bao giờ phải tốn công đứng đợi một chiếc taxi... Con đường sự nghiệp của cô gái trẻ cũng thênh thang khi được sự tin tưởng tuyệt đối của sếp.

Ngược lại, Jake lại luôn ngẫu nhiên ôm rắc rối về mình. Chàng trai làm vệ sinh ở trung tâm bowling này gần như đã quen với cuộc đời nhiều rủi hơn may, không lấy đó làm nỗi muộn phiền mà luôn nuôi khát vọng đổi đời.

Trong một buổi dạ tiệc, Ashey trong tâm trạng thăng hoa với những thành công tuyệt đỉnh đã tình cờ gặp Jake đang loay hoay giải quyết những rắc rối. Họ hôn nhau trong cảm xúc bột phát. Sau phút giây ấy, hai con người thay đổi cuộc đời cho nhau.

Nếu như trong thời gian đầu của vận mệnh mới, Ashey luôn kêu gào vì những sự cố xảy đến với mình, thì dần dà cô được Jake truyền cho một thái độ sống bình thản hơn. Thay vì ám ảnh trong đầu suy nghĩ "tôi không may mắn" thì hãy tự đi tìm niềm vui cho mình từ những công việc nhỏ nhất. Và trong những may mắn liên tục đến, Jake cũng đã sống như thế, bằng cuộc đời bụi bặm, xù xì và một trái tim nhiệt với cuộc sống quanh mình.

Vận mệnh có hay không? Điều mà mỗi chúng ta nhận được trong cuộc sống tuân theo luật nhân quả hay theo định mệnh đã có sẵn? Con người bình thường rất có thể khó lý giải 2 câu hỏi ấy thấu đáo. Còn trong bộ phim này, nhân vật minh chứng rằng khi có thái độ trân trọng cuộc sống mình đang có và một sự phấn đấu không ngừng thì tự khắc tình yêu, sự thành công sẽ đến mà không cần nghĩ đến "vận mệnh". Ashey và Jake yêu nhau và không ngại trao nhau một trong những thứ tuyệt vời nhất của con người, nụ hôn, dù biết rằng có thể nó sẽ một lần nữa làm thay đổi đời mình.

Câu chuyện tưởng chừng như rất hoang đường lại mang một thông điệp thật ý nghĩa cho lối sống của tuổi trẻ. Chuyện phim hài hước, dễ thương được Lindsay Lohan và Chris Pine diễn rất sinh động.

Phim được khởi chiếu tại các rạp ở TP HCM từ 7/7.


(Theo VnExpress)



Phim đang có tại thư viện IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation