Thứ Năm, tháng 9 07, 2006

The Wild (Thế Giới Hoang Dã)








Thể Loại: HOẠT HÌNH

Ngôn Ngữ: Việt, Anh

Phụ Đề: Việt, Anh

Năm SX: 2006

Nơi SX: Buena Vista

Xếp loại:
G

Đánh giá:








“The Wild”, bộ phim hoạt hình hấp dẫn, gây cười mang đậm phong cách Walt Disney, là một câu chuyện về thế giới hoang dã được đặt trong bối cảnh cuộc sống hiện đại.

Trong thế giới hoang dã, kì cục của những con vật được tạo bởi chiếc máy vi tính đã xảy ra một cuộc phiêu lưu đầy tiếng cười. Có sự sắp xếp vô cùng kì quặc giữa những con thú khi mà trong sở thú New York chứa tất cả một con sư tử, một con hươu cao cổ, một con rắn cuộn mồi, một con gấu túi và một con sóc.

Các con vật đã phát hiện ra rằng khu rừng nhiệt đới có thể bị đe dọa nghiêm trọng khi chủ sở hữu của nó đã mắc sai lầm xông pha vào thế giới hoang dã. Vậy là bầy đoàn con vật cùng nhau dấn thân vào nhiệm vụ nguy hiểm giải thoát ông chủ của mình.

Bộ phim tập trung vào cả đoàn thú vật ấn tượng. Đó là Keifer Sutherland (chú sư tử đầu đàn được kính trọng, Samson), Greg Cipes (con trai của Samson, Ryan), Jim Belushi (chú sóc đường phố, bạn thân của Samson), Janeane Garofalo (hươu cao cổ nhanh nhẹn, thông minh) Richard Kind (con rắn duyên dáng, thông minh), William Shatner (đến từ vùng hoang dã vô cùng ranh mãnh) và Eddie Izzard (Negel, chú gấu túi nóng tính). Tất cả những con vật này tranh nhau đua tài gây nhiều tình huống đáng cười cho bộ phim.

Đạo diễn Steve "Spaz" Williams và nhà sản xuất Clint Goldman đã thực hiện một cuộc cách mạng thổii hồn vào các nhân vật hoạt hình CG khi hợp tác với ILM ("The Mask," "The Abyss," "Jurassic Park," "Terminator 2: Judgement Day"). Những nhà làm phim cố gắng tạo một bước đột phá mới để bộ phim trở nên hấp dẫn, nếu có thể tranh giành ngôi vị với bộ phim hoạt hình “Vua sư tử” của mấy thập niên trước.

Đây là bộ phim rất đáng để xem vì nó vừa thoả mãn trí tò mò của khán giả lại vừa phục vụ cho những ai là fan của thể loại phim hài nhẹ nhàng. “The Wild” hoàn toàn là một bộ phim giải trí nhưng không ai có thể phàn nàn về tính nghệ thuật cũng như triết lý sống mà “The Wild” đưa ra được.

(Theo 24H)


Phim đang có tại IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation