Thứ Bảy, tháng 7 22, 2006

Mee-Shee (Khủng Long Biển Cả)








Thể Loại: GIẢ TƯỞNG

Ngôn Ngữ: Việt, Anh

Phụ Đề: Việt

Năm SX: 2005

Nơi SX: MCA Home Video

Xếp loại
PG

Đánh giá








Chú bé Mac đang đếm ngược từng ngày để được cùng người bố luôn bận rộn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Đúng vào lúc kì nghỉ đã đến rất gần, người bố Sean Cambell lại nhận được lệnh từ công ty phải lập tức có mặt tại một vùng hồ hẻo lánh ở Canada để giải quyết sự cố rơi máy bay và tìm lại một thiết bị quan trọng đang nằm sâu dưới đáy hồ. Do phải theo cha trong chuyến công tác, Mac tỏ ra vô cùng buồn bã. Tuy nhiên, sau khi được nghe câu chuyện về một sinh vật huyền thoại đang sống dưới lòng hồ, Mac bắt đầu thấy hào hứng với chuyến đi này.

Trong một lần dạo chơi quanh khu rừng, Mac trượt chân ngã xuống hồ và may mắn được một sinh vật khổng lồ cứu sống. Bắt đầu từ đây, Mac tin chắc rằng câu chuyện huyền thoại mà mình đã nghe là hoàn toàn có thật. Cậu bé và cô bạn người da đỏ mới quen quyết định đi tìm hang động của chú khủng long biển cả. Và hệt như một điều kỳ diệu chỉ xảy đến trong mơ, Mac đã gặp được Mee-Shee. Trở về, Mac kể lại cho bố nghe về Mee-Shee nhưng bố của cậu lại nghĩ rằng đây chỉ là một câu chuyện đùa vẩn vơ của trẻ con. Vậy là Mac vừa phải tìm mọi cách để thuyết phục bố mình, vừa phải cố gắng ngăn chặn âm mưu đánh bắt Mee-Shee của một bọn người xấu...

Mee-Shee là một bộ phim phiêu lưu - giả tưởng rất hấp dẫn với những cảnh quay đẹp như tranh vẽ tại vùng núi cao của Canada. Mang một thông điệp đầy ý nghĩa về tình cha con, tình bạn và một niềm tin bất diệt vào những điều mầu nhiệm, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim thích hợp cho cả gia đình.




Phim đang có tại thư viện IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation