Thứ Ba, tháng 11 28, 2006

The Da Vinci Code (Mật Mã Da Vinci)





Diễn Viên: Tom Hanks, Paul Bettany

Thể Loại: HÀNH ĐỘNG

Ngôn Ngữ: Việt, Anh

Phụ Đề: Việt, Anh

Năm SX: 2006

Nơi SX: SONY

Xếp loại: PG -13

Đánh giá:








Trong khi công tác ở Paris, nhà phân tích của Harvard, Robert Langdon (Tom Hanks) nhận được một cú điện thoại khi đã rất khuya. Người phụ trách bảo tàng Louvre đã bị giết trong bảo tàng. Gần thi thể, cảnh sát tìm thấy dòng mật mã. Trong khi làm việc để giải quyết điều khó hiểu này, Langdon vô cùng sửng sốt khi phát hiện các mật mã này dẫn tới manh mối ẩn chứa đằng sau những công việc của Da Vinci. Những dấu hiệu này hiển hiện rõ ràng ai cũng có thể nhìn thấy nhưng không phải ai cũng nhận biết được. Những bí mật kinh hoàng được che đậy kĩ lưỡng sau bức tranh.

Langdon tham gia vào tổ chức với chuyên gia mật mã có tài năng thiên bẩm, Sophie Neveu. Anh học được nhiều điều về vụ án. Người phụ trách bảo tàng đã có mối liện hệ với tu viện Sion, một tổ chức xã hội bí mật. Những thành viên của tổ chức này còn có những nhân vật nổi tiếng khác như Isaac Newton, Botticelli, Victor Hugo và Da Vinci..

Trong cuộc điều tra nghẹt thở từ Paris đến Luân Đôn, Langdon và Neveu tìm được những nhân chứng thích hợp. Và rồi những bí mật từ những thế kỉ trước được tiết lộ. Tệ hại hơn nó còn có rất nhiều ảnh hưởng xấu đến tận bây giờ. Điều đó có nghĩa hai điệp viên bất đắc dĩ sẽ phải tiếp tục lao vào vòng nguy hiểm. Những cạm bẫy vẫn mở ra trước mắt các anh hùng can đảm và tài năng. .



Và hiển nhiên tên tội phạm không còn là đối tượng quan trọng nhất nữa. Không chỉ Langdon và Neveu điều tra đơn lẻ, cục cảnh sát hai nước cũng lao vào cuộc. Và “Mật mã Da-Vinci” được khám phá..



(Theo 24H).



Phim đang có tại IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation