Thứ Ba, tháng 11 28, 2006

Into The West (Cuộc Phiêu Lưu Thần Thoại)






Thể Loại: PHIÊU LƯU
Ngôn Ngữ: Việt, Anh
Phụ Đề: Việt
Năm SX: 1993
Nơi SX: Miramax
Xếp loại: PG






Chuyến hành trình cùng cha về miền Tây Dublin quả thật là một mốc kỷ niệm đáng nhớ đối với hai anh em nhà Riley: Tito và cậu em tám tuổi Ossie. Bởi lẽ trong cuộc phiêu lưu nho nhỏ đó, hai cậu bé nhận được một tặng phẩm vô giá mà thượng đế ban tặng: chú ngựa Tianano. Chú ngựa này được ông già trong làng tặng cho hai cậu bé kháu khỉnh khi ông nhận ra sợi dây tình cảm khắng khít thật bất ngờ giữa Tianano và những người bạn chưa bao giờ quen biết này.

Nhưng việc nuôi ngựa giữa trung tâm thành phố không phải là một ý kiến hay. Nhất là khi gia đình của chúng nhỏ như lỗ mũi và người cha thì suốt ngày be bét rượu chè bởi ông chưa thể thoát khỏi nỗi đau buồn vì mất đi người vợ yêu quý. Chính quyền thành phố tất nhiên không bỏ qua trường hợp này và chú ngựa đã bị nhét vào cũi sắt!... Khi đang cố gắng tìm mọi cách cứu ngựa yêu về, cả gia đình Riley lại nhận thêm một thông tin cực kỳ sốc: Tianano đã bị bán cho một thương nhân phát đạt có tiếng.

Không biết tên tuổi mặt mũi của người đàn ông này, việc tìm lại con vật thân yêu giống như mò kim dưới đáy biển. Thế nhưng nỗi nhớ Tianano không nguôi khiến hai anh em quyết tâm phải đoàn tụ cùng nó. Quyết tâm là thế thôi, thực tế lúc nào cũng gian nan hơn nhiều, đặc biệt là đối với hai đứa trẻ chân ướt chân ráo và quá xa lạ đối với thế giới rộng lớn ngoài kia…



Phim đang có tại IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation