Thứ Hai, tháng 8 07, 2006

Bộ phim nhiều tập nổi tiếng Bleach

Nhà sản xuất: Kubo Taito

Chịu trách nhiệm scan: Manga Rain

Thể loại: Shounen

Đánh giá: 5 star

Trang chủ: www.bleachportal.net


Ichigo là một cậu học sinh trung học có khả năng đặc biệt: có thể nhìn thấy và trò chuyện với hồn ma, và chính khả năng này đã khiến cậu ta trở thành đối tượng săn đuổi của Honor (một dạng devil ghost), muốn ăn linh hồn của cậu. Một lần Ichigo gặp Rukia một Shinigami (God of Death)- Thần chết, có nhiệm vụ tiêu diệt các Honor và đưa các linh hồn hiền lành còn vương vấn ở thế gian vì một nguyên nhân nào đó. Trong khi chống lại một Honor và bảo vệ Ichigo, Rukia bị trọng thương. Trước tình hình này Ichigo đành mượn thanh kiếm của Rukia để bảo vệ mình và cả gia đình, và thế là cuộc chiến của cậu học sinh highschool với Devil ghost bắt đầu từ đây.

Sau cuộc chiến, Rukia vì bị khả năng đặt biệt của Ichigo hút gần hết năng lực nên cô không thể quay về thế giới của mình đưọc và đành phải tạm ở trong lớp người thường để phục hồi năng lượng và cùng chiến đấu với Ichigo để giúp cậu làm quen với khả năng của mình. Chính vì điều này đã khiến cho “cấp trên” của Rukia tức giận, cô bị bắt về và trở thành vật hi sinh cho một âm mưu khủng khiếp trong nội bộ các Shinigami.

Với sự giúp sức của 3 người bạn thân Inoue, Ishda và Chad, mỗi người với những khả năng đặt biệt khác nhau, Ichigo bắt đầu cuộc hành trình đến thế giới các Shinigami giải cứu Rukia. Cuộc chiến của Ichigo mở rộng thêm, Ichigo giờ đây không chỉ đương đầu với các Super Honor còn đang ẩn mình trong bóng tối ra lệnh cho các Honor con mà còn chống lại các âm mưu đen tối trong nội bộ các Shinigami! Cuộc chiến của Ichigo ra sao? Ichigo có giải cứu đưọc Rukia không? Các thế lực đen tối đang rình rập cậu (và cả loài người đang sống ở thế giới thực) là gì? Mời các bạn theo dõi tiếp sẽ rõ.

Truyện có nội dung hấp dẫn, cuốn hút người xem với những pha đánh nhau gay cấn và hài hước. Bên cạnh đó cũng đề cao lòng dũng cảm, tình bạn trong sáng của các nhân vật. Chính điều này đã làm cho Bleach trở nên Hot nhất hiện nay.

Bleach hiện có Manga (latest chapter: 237) và Anime (latest episode : 91)


Bộ phim này đã có 74 tập mp4 tại thư viện IDO

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation