Thứ Sáu, tháng 8 11, 2006

"Click" phim hay đâu cần hoành tráng


Một lần nữa công chúng khẳng định rằng không cần thiết phải đổ xô đi làm những bộ phim hoành tráng kinh phí cao ngất ngưởng. Nhẹ nhàng tình cảm cũng đủ sức kéo khán giả đến rạp.
Không bảnh trai mà cũng chẳng cơ bắp, anh chàng Adam Sandler quyến rũ khán giả bằng cách diễn tự nhiên mộc mạc. Không ai ra về mà không có một trận cười sảng khoái. Bộ phim là một câu chuyện giả tưởng về một kĩ sư yêu máy móc hơn gia đình. Thế nhưng khi đã hoàn thành cỗ máy trong mơ thì nhiều rắc rối xảy ra để rồi sau một thời gian anh nhận ra rằng gia đình quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời.
Chủ đề có thể qúa quen thuộc nhưng diễn biến trong phim đảm bảo không đụng hàng. Với lại sự xuất hiện của Adam Sandler khiến khán giả chỉ cần nhìn mặt đã thấy buồn cười rồi nên cũng không ngạc nhiên lắm khi “Click” đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 40 triệu USD.
Hãng Sony Pictures có thể cười sung sướng với chiến thắng của “Click” còn hệ thống rạp chiếu bóng Bắc Mỹ vẫn lắc đầu ngán ngẩm. Nửa năm đã trôi qua rồi mà những bộ phim có doanh thu trên 100 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Tình hình ảm đảm vẫn diễn ra và chưa có xu hướng tăng doanh thu.
“Cars” mặc dù chỉ ra rạp tuần thứ hai nhưng doanh số giảm đi trông thấy. Tuy nhiên nó vẫn đứng được ở vị trí thứ hai vì các bộ phim khác rơi vào tình trạng doanh thu thấp hơn nhiều.
Tuần vừa qua hàng loạt các bộ phim mới ra mắt nhưng chỉ “Waist Deep” đủ sức lọt vào bảng xếp hạng khi thu về hơn 9 triệu USD. Vị trí thứ tư đã được dành cho “Waist Deep”.
“The Break-Up” của Jennifer Aniston rớt hạng thê thảm. Thêm 6 triệu USD vào tổng doanh thu là 103,743,000 USD. Quá ít ỏi nhưng cũng không đến mức đáng buồn như “The Da Vinci Code” và “X-Men: The Last Stand”. Hai quả bom tấn chia nhau hai vị trí cuối bảng.
Bộ phim sắp có mặt tại IDO

BV (24H.COM.VN)

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation