Thứ Sáu, tháng 8 11, 2006

X-Men: The Last Stand, cơn chấn động của mùa hè


X-Men: The Last Stand không phải đứng đầu trong danh sách những bộ phim được mong đợi như "Mật mã Da Vinci" nhưng những gì X-Men làm được khiến tất cả các hãng phải đứng ngoài thèm thuồng.
Không cần đến 107 triệu USD thì X-Men vẫn đường đường chính chính bước lên vị trí số một trong bảng xếp hạng Top 10 phim Bắc Mỹ vì bộ phim đứng hai là "Mật mã Da Vinci" chỉ có 33,5 triệu USD doanh thu.
Mặc dù công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh người đàn ông bị đột biến gien dị dạng nhưng phần tiếp theo của X-Men đã chứng tỏ thể loại phim giả tưởng- kinh dị vẫn có sức sống mạnh mẽ.
Tuy chưa vượt qua được "Kỷ nguyên băng hà" nhưng hãng 20th Century Fox vẫn cười sung sướng vì hàng loạt phim của hãng đã rủ nhau đăng quang trong suốt nửa năm trời nay.
"The Da Vinci Code" và "Over the Hedge" đã trở nên thiếu muối trầm trọng khi X-Men xuất hiện cho dù không ai phủ nhận đó là những bộ phim hay và chất lượng.
Mission: Impossible III và Poseidon, hai quả bom tấn bị nhúng nước. Doanh thu khoảng 5 triệu USD đã khiến hai bộ phim này chia nhau vị trí 4 và số 5.
Thảm hại hơn là United 93 và An American Haunting. Doanh thu chưa đạt đến 1 triệu USD nên chắc chắn tuần sau hai bộ phim này chắc chắn không thể có mặt trong Top 10.
Một tuần trôi qua đầy may mắn cho 20th Century Fox.

Không có nhận xét nào:

 

Copyright © 2008 by Intelligence Development-Opportunities Corporation